1. Định nghĩa:

  • Kiểm hàng là công tác kiểm tra, đánh giá dịch vụ thực tế của nhà cung cấp (NCC) với sản phẩm được đăng tải trên website và các tiêu chí hay yêu cầu mà khách hàng chọn trong đơn hàng của Công ty VLT.
  • Đây là dịch vụ không ép buộc, khách hàng có quyền sử dụng hoặc không sử dụng dịch vụ kiểm hàng. Nếu muốn huỷ dịch vụ kiểm hàng, quý khách có thể bỏ chọn trước khi gửi đơn đặt hàng.
  • Đơn hàng không đăng ký kiểm hàng sẽ được Công ty VLT kiểm tra loại dịch vụ để lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp chứ không kiểm tra theo yêu cầu của quý khách.

2. Mức phí kiểm hàng

  • Phí kiểm hàng sẽ được quy định cụ thể tại Công ty VLT, quý khách vui lòng tham khảo

3. Quy định:

a. Thời gian kiểm hàng

  • Sau khi nhận hàng từ Công ty VLT sẽ tiến hành kiểm tra hàng hoá theo yêu cầu của quý khách trong vòng 8h – 16h làm việc.

b. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

  • Công ty VLT sẽ kiểm tra dịch vụ theo các đơn hàng và các lần phát hàng. Sau đó tiến hành kiểm tra dịch vụ với các tiêu chí sau:
  • Kiểm tra các thuộc dịch vụ theo đúng lựa chọn của khách hàng trong giỏ hàng.
  • Kiểm tra mẫu mã dịch vụ thực tế với mẫu mã hiển thị trên website.
  • Công ty VLT không kiểm tra các thông tin nằm trong phần mô tả chi tiết dịch vụ.

c. Tư vấn

  • Thị trường online mang lại nhiều tiện lợi nhưng cũng không ít rủi ro, vì thế Công ty VLT khuyến khích quý khách nên lựa chọn và tìm hiểu kỹ các nhà cung cấp để tránh rủi ro về dịch vụ, chất lượng.
  • Trên thực tế có rất nhiều nhà cung cấp trực tuyến không chấp nhận khiếu nại của khách hàng, dẫn đến xảy ra những thiệt hại nghiêm trọng cho quý khách. Trong tình huống này, Công ty VLT sẽ hỗ trợ quý khách khiếu nại nhà cung cấp như sau:
  • Đối với các dịch vụ Công ty VLT sẽ hỗ trợ quý khách kiểm tra và thông số, hình ảnh cho từng dịch vụ.

4. Các lưu ý:

  • Công ty VLT phải mở dịch vụ để kiểm tra hàng hoá nên quý khách vui lòng ghi rõ thông tin yêu cầu,…
  • Các đơn hàng được nhà cung cấp phát nhiều lần sẽ được Công ty VLT kiểm tra đủ số lượng dịch vụ của từng đợt nhận chương trình từ nhà cung cấp hoặc hỗ trợ khiếu nại/hoàn tiền nếu thiếu dịch vụ.